Hôm nay :

[tintuc]Máy bơm nước Ebara là nhà phân phối máy bơm hàng đầu thế giới với những sản phẩm máy bơm mang tính ứng dụng cao trong cuộc sống hàng ngày và trong các ngành công nghiệp, nông nghiệp khác nhau. Các sản phẩm máy bơm Ebara luôn được kiểm tra chất lượng về mẫu mã cũng như tính năng trước khi đến tay người tiêu dùng. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm, đến nay Ebara luôn khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực sản xuất máy bơm nước và không ngừng cho ra đời những sản phẩm máy bơm đáp ứng nhu cầu đời sống xã hội.

Máy bơm nước chìm nước thải công nghiệp Ebara

Máy bơm nước chìm nước thải công nghiệp Ebara dùng để hút nước ngập trong nhà, tầng hầm, nước ngập úng trên đường, hút nước thải nhà máy, nhà xưởng, xử lý nước thải môi trường...


Máy bơm nước chìm nước thải công nghiệp Ebara 50 DVS 5.75 1HP

Máy bơm chìm nước thải công nghiệp Ebara mẫu mã đẹp, hoạt động linh hoạt , ổn định, máy chạy êm ái , được người tiêu dùng đánh giá cao.


Bơm chìm nước thải công nghiệp chuyên dụng Ebara 50 DVS 51.5 2HP

Tính năng sản phẩm:
Máy bơm nước chính hãng Ebara  có thân bơm bằng gang. Bơm chất lỏng ở nhiệt độ lên đến 40 độ C. Thiết kế hoạt động chìm trong nước, bơm được nước bùn, nước lẫn tạp chất. Máy đạt chuẩn lớp cách điện F rất an toàn cho người dùng. 
- Cấp độ bảo vệ động cơ IP55 kín ngăn cản nước xâm nhập motor. Phốt máy làm bằng inox ngăn bụi bẩn và nước làm hư motor.
– Tự động ngắt máy khi nhiệt độ máy lên quá cao.
– Có bộ phận tự giải nhiệt gắn sẵn trong máy bơm.
– Máy chạy êm, ít gây tiếng ồn, tiêu thụ điện ít nhằm tiết kiệm điện.

----------------------------------------------
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành
Address: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Q2, TPHCM
Liên hệMs.Thúy Yến
Mobile: 028 2253 3890 - 0125 900 6752  
Skype:
+84 125 900 6752
Website: maybomhcm.vn




GỌI NGAY: 0964.416.319